ภาวะโลกร้อน – ภัยแล้งและนำเข้าจีนรูปร่างเป็น “การทดลองในการเกษตร” สำหรับโคโลราโด

หัวข้อนำทาง

” … ผู้ใช้แรงงานที่ในแผ่นดินที่เลือกประชากรของพระเจ้าถ้าเขาเคยได้รับการแต่งตั้งคนที่มีหน้าอกเขาได้ฝากเงินแปลกสำหรับเป็นกอบเป็นกำและเป็นของแท้คุณธรรม. ไอทีเป็นจุดสนใจในการที่เขาช่วยให้มีชีวิตที่ศักดิ์สิทธิ์ ไฟไหม้ที่อื่นอาจจะไม่หลบหนีจากโลก” โทมัสเจฟเฟอร์สัน 1789
 
 
 
 ethno เกษตร
 
 
 
 อ้างอิงจากหนังสือ “ประวัติเกษตรในโคโลราโด” ไถดั้งเดิมที่ใช้ในการทำลายดินในรัฐโคโลราโดของการตั้งถิ่นฐานครั้งแรกการเกษตร (หุบเขาซานลูอิส) ที่ทำจาก Pia ±บนไม้เพื่อความแข็งแรงที่เหนือกว่า เพีย±ในชีวิตให้กับชุมชนของเราการเกษตรและอื่น ๆ กว่าไม่กี่ฝ่ายการสำรวจในช่วงต้นของเทือกเขาร็อกกี้ทั้งสเปนและชาวอเมริกันได้รับการบันทึกจากความอดอยากโดย Pinyon และถั่วของมัน เพีย±ในไพน์เพีย±อ่อนนุชและการตั้งถิ่นฐานของมนุษย์ในโคโลราโดมีประวัติที่ร่องรอยกลับไปด้านวัฒนธรรม Basketmaker ภายใต้ระบบการจำแนกคอส Pia ±ต่อระบบนิเวศมีการดำรงชีวิตวัฒนธรรมทางจิตวิญญาณ, เศรษฐกิจ, ความงามและยามูลค่าให้กับประชาชนชาวอเมริกันพื้นเมืองมานานหลายศตวรรษและยังคงได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวางในอดีตและปัจจุบันโซน (s) ท่ามกลาง ethno-พฤกษศาสตร์และนักโบราณคดี, มติเป็นที่ตั้งถิ่นฐานของมนุษย์ครั้งแรกในโคโลราโดผลมาจาก Pia ±อ่อนนุชให้เป็นแหล่งโปรตีนในช่วงฤดูหนาว – ค้ำจุนชีวิตเมื่อเกมสัตว์หายาก – ช่วยให้คนที่จะสร้างสังคมครั้งแรก (คลิฟอาคารบ้านเรือน) ใน โคโลราโด
 
 
 
 เกษตรในภาคตะวันออกเต้นเกษตรตะวันตก
 
 
 
 ขณะนี้กว่า 80% ของ $ 49 ล้านดอลลาร์ในถั่วไพน์บริโภคในตลาดสหรัฐฯที่นำเข้าจากประเทศจีนที่มีประโยชน์ให้แก่เจ้าของที่ดินไม่มีทางทิศตะวันตก “เรามีหลายพันครัวเรือนสหรัฐที่ซื้อและกินถั่วไพน์ – ไม่รู้ของจีนที่แท้จริงของพวกเขา” ถั่วไพน์ (PIA ±บนถั่ว) ให้เป็นแหล่งสำคัญของโปรตีน – ในระดับที่เหนือกว่าแม้พีแคนและวอลนัท – มีจำนวนเงินที่สำคัญของวิตามิน A, Riboflavin, วิตามินบี, และไนอาซิ – “พวกเขาจริงๆไม่มีคู่แข่งอาหารในโลกน็อต” นอกจากนี้ Pia ±บนต้นไม้ธรรมชาติฟังก์ชั่นเป็น “คาร์บอนที่ดี” สำหรับโลกโดยการเอาคาร์บอน “แน่นอนในฐานะผู้บริโภคพบว่าพวกเขาจะไม่รู้ได้รับมากขึ้นของโปรตีนของพวกเขาจากการรับประทานอาหาร ‘โคลนโปรตีนเนื้อ” ความคิดของการเพิ่มป่าและโปรตีนธรรมชาติในอาหารของพวกเขา – เช่นเดียวกับที่พบใน Pia ±อ่อนนุช – การเป็นที่น่าสนใจต่อสุขภาพและ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”
 
 
 
 โครงการนี้เกี่ยวข้องกับ ‘ทดลองการเกษตรที่ดินแห้งแล้งในการสร้างถั่วสนโครงการปรับปรุงต้นไม้ โปรแกรมปรับปรุงต้นสนถั่วอาจเกี่ยวข้องกับสี่ขั้นตอนหลัก: 1). การเลือกต้นไม้ที่เหนือกว่า – ( ได้แก่ “บวกต้นไม้”) – จากอัฒจันทร์ธรรมชาติ 2) การปลูกถ่ายอวัยวะเหล่านี้ที่เหนือกว่าบวกต้นไม้เข้าไปในสวนผลไม้เพื่อผลิตเมล็ดพันธุ์การปรับปรุงพันธุกรรม (ถั่ว); 3) การทดสอบภาคสนามของเหล่านี้บวกกับต้นไม้เพื่อแจ้งต้นไม้ที่ดีที่สุดและปรับปรุงเมล็ดพันธุ์สวนผลไม้ (กรวยและขนาดน๊อต) โดยการเอาต้นไม้ที่ด้อยกว่า; และ 4) การอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงและพัฒนาพันธุ์ยังคงดีขึ้นผ่านการผสมข้ามพันธุ์ของต้นไม้ที่ดีที่สุด เป็นที่รู้จักกันว่าขนาดถั่วพืชสนจะมีอิทธิพลต่อสิ่งแวดล้อมและศัตรูพืชและสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญ ยกตัวอย่างเช่นกิจกรรมมอดปลายสังกัด Pia ±ในการผลิตกรวยเช่นเดียวกับสภาพอากาศที่แห้งและอุณหภูมิสูงโดยไม่คำนึงถึงพันธุศาสตร์ของต้นไม้ และขนาดของต้นไม้ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของการที่มีศักยภาพกรวยพืชได้รับอิทธิพลอย่างมากโดยชนิดของดินสภาพภูมิอากาศประวัติศาสตร์ศัตรูพืช, การแข่งขัน ฯลฯ มีปัจจัยหลายอย่างเพื่อให้มีผลกระทบต่อ ‘ฟีโนไทป์’ – สิ่งที่คุณเห็น – ว่าวิธีเดียวที่ เพื่อตรวจสอบลักษณะของ ‘ยีน’ ของต้นไม้คือการเติบโตของลูกหลานจากเมล็ดของมันในการทดสอบลูกหลาน
 
 
 
 แห้งแล้งโซนการเกษตรที่เกี่ยวข้องกับเพีย±ในไพน์
 
 
 
 “ในฐานะที่เป็นพื้นที่ของการวิจัยและพัฒนาการเกษตรแห้งแล้งโซนหรือทะเลทรายเกษตรรวมถึงศึกษาวิธีการเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรของดินแดนที่โดดเด่นจากการขาดน้ำจืดความอุดมสมบูรณ์ของความร้อนและแสงแดดและมักจะหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งของฤดูหนาวที่รุนแรง เย็นฤดูฝนสั้นดินเค็มหรือน้ำลมแห้งแข็งแรงโครงสร้างของดินไม่ดีมากกว่าการแทะเล็ม จำกัด การพัฒนาเทคโนโลยีความยากจน …” วิกิพีเดีย …
 
 
 
 สองวิธีพื้นฐานในการแก้ปัญหาเป็น
 
 
 
 o การดูลักษณะทางสิ่งแวดล้อมและทางสังคมและเศรษฐกิจให้เป็นอุปสรรคในเชิงลบที่จะเอาชนะ
 
 
 
 o มุมมองมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ของพวกเขาเป็นทรัพยากรเชิงบวกที่จะนำมาใช้
 
 
 
 วิสัยทัศน์แห่งอนาคต – โคโลราโด Pia ±บน Orchards อ่อนนุช?
 
 
 
 ในการมองไปในอนาคตก็เป็นไปได้ที่จะเห็นตัวเลขของเกษตรกรและเจ้าของที่ดินที่เพิ่มขึ้นทั่วทิศตะวันตกเฉียงใต้ประเมินประโยชน์ของการจัดการในขณะนี้แห้งแล้งไม่ได้ประโยชน์ของตัวเอง Pia ±ในวู้ดแลนด์เป็นงาน “Pia ±บน Orchards อ่อนนุชที่” พัฒนาพันธุ์ผสมเกสรและการปลูกต้นไม้การปฏิบัติ – การใช้งานแล้วในการปรับปรุงผลผลิตพืชใน Pecan, วอลนัทและแอปเปิ้ลสวนผลไม้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ทางเศรษฐกิจใน Pia ±อ่อนนุชออชาร์ด “เกษตรกรสามารถสร้างทั้งการปลูกสวนผลไม้หรือต้นกล้าเมล็ดหรือเพิ่มผลผลิตของพื้นเมือง Pia ±บนต้นไม้ที่มีอยู่แล้วบนที่ดินเกินไป” กล่าวว่าอลันปีเตอร์สันที่เป็นผู้บุกเบิกการวิจัย และด้วย Pia ±บนขายถั่วมานานกว่า $ 15 ปอนด์ – นี้จริงๆจะเป็นตัวแทนของใหม่: “รูปแบบธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อม.”
 
 
 
 “พรวนดินของโลกเป็นส่วนใหญ่ที่มีคุณค่า CITIZENS. พวกเขาจะมีพลังมากที่สุดมากที่สุดอิสระคุณธรรมและพวกเขาจะเชื่อมโยงกับประเทศของพวกเขาและแต่งงานกับ ITS เสรีภาพและความสนใจสั่งซื้อมากที่สุด LASTING พันธบัตร. ตราบเท่าที่พวกเขา CAN หางานในสายนี้ฉันจะไม่แปลงให้เป็นกะลาสีช่างฝีมือหรือสิ่งอื่น …” โทมัสเจฟเฟอร์สัน 1785
 
 
 
 รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Pia ±บน
 
 
 
 ประมาณ (14) สายพันธุ์ของถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา Pia ±บนซากมาอยู่ภายใต้การเพาะปลูก
 
 
 
 บรรพบุรุษของ Pia ±บนสนเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ MADRO ตติยฟลอร่า (กลุ่มของสายพันธุ์ทนแล้ง) ซึ่งเริ่มต้น 60 ล้านปีที่ผ่านมาสภาพอากาศเจ้าบ้านเริ่มที่จะเปลี่ยนจากชื้นแห้ง
 
 
 
 Pia ±บน (ปินั Edulis) เติบโตช้าลงในขนาดเล็กภัยแล้งบึกบึนและค่อนข้างอยู่นานพันธุ์พื้นเมืองของตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา มันชื่อสามัญมาจากสเปน Pia ±และหมายถึงเมล็ดพันธุ์ที่มีขนาดใหญ่ของ Pino นี้ (สน) ชื่อสามัญอื่น ๆ ที่มีโคโลราโด Pia ±บนและถั่วสน ป่าที่มีอยู่ที่ Pia ±บนเป็นสายพันธุ์ที่สำคัญครอบคลุมประมาณ 36 ล้านเอเคอร์รวมกันในโคโลราโด, New Mexico, ยูทาห์และแอริโซนา แต่ภัยแล้งและส่งผลให้สนด้วงโจมตีและเชื้อโรคต่าง ๆ ได้มีผลมากใน Pia ±บนอัฒจันทร์
 
 
 
 Pia ±บนต้นไม้พัฒนาในพื้นที่ที่มีปริมาณน้ำฝนประจำปีจากต่ำ 10″ เป็นประจำทุกปีเพื่อขึ้นไป 22″ นิ้วและที่มีอุณหภูมิอยู่จากมากต่ำ -35 องศาเซลเซียสทั้งหมดภายในเป็นสั้น 90 วันของการน้ำค้างแข็งฟรีเป็นประจำทุกปี . ในช่วงที่สูงที่สุดของภาคเหนือและเส้นรุ้งที่สุดพื้นเมือง Pia ±ต่อการเจริญเติบโตสามารถพบได้ในความหลากหลายของความลึกของดินพื้นผิวจากกรวดหินปรับดินเหนียวบดอัดและเอนไซม์ไล 4500-7500 เอนไซม์เท้าด้วยตัวอย่างแยก ถึง 9400 ฟุต
 
 
 
 จากการวิจัยในที่สุดที่พึงประสงค์ Pia ±เกี่ยวกับสถานที่ Orchard (เช่นค่าที่ดินต่ำระดับความสูงที่ดี + ปริมาณน้ำฝนที่มีอยู่สูงผลิตพื้นเมือง Pia ±บนอัฒจันทร์) มันยืนออกว่าผู้ที่ชุมชนในชนบทส่วนใหญ่อยู่ในความต้องการของการกระตุ้นเศรษฐกิจใด ๆ ที่พบใน ความใกล้ชิดกับพารามิเตอร์เหล่านั้น ดังนั้น Pia ±ในสวนผลไม้จะมีค่าอย่างมีนัยสำคัญจากสถานประกอบการและเก็บเกี่ยวอ่อนนุชของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่เหล่านั้นในขณะนี้ถือว่าไม่เหมาะสมสำหรับพืชผลทางการเกษตรแบบดั้งเดิม มันเป็นความหวังที่มีขนาดเล็กชุมชนในชนบท ‘แบรนด์’ รอบตัวเองคอลเลกชันที่เพิ่มขึ้นและการบริโภคของ Pia ±ในถั่วคือ … เจ้าภาพ ‘Pia ±เทศกาลอ่อนนุช’ ธีม Pia ±สินค้าโภคภัณฑ์ถั่ว (ลูกอมรายการเมนู และสถานประกอบการที่เกิดของพวกเขาดีขึ้น Pia ±บน Orchards. จึงร่วมกับสถานที่ของการใช้งาน Pia ±ในการเพาะปลูกในบริเวณใกล้เคียงกับพื้นที่ชนบทในความต้องการของการกระตุ้นเศรษฐกิจใด ๆ ที่อาจพิสูจน์ให้เป็นหนึ่งในผลประโยชน์ที่น่าตื่นเต้นที่สุด
 
 
 
 ประโยชน์ทางเศรษฐกิจจากการเพิ่มขึ้น Pia ±การผลิตอ่อนนุช
 
 
 
 ประโยชน์ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจในท้องถิ่นพัฒนาจากช่องทางที่แตกต่างกันหลายประการ: ขายของพืชถั่วจะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยตรงผ่านการซื้อสินค้าและบริการในประเทศและทางอ้อมเช่นการซื้อสินค้าเหล่านั้นในทางกลับกันการสร้างการซื้อสินค้าและบริการขั้นกลางจากอื่น ๆ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องของเศรษฐกิจ นอกจากนี้ผลกระทบโดยตรงและโดยอ้อมเพิ่มการจ้างงานและรายได้เสริมสร้างกำลังซื้อของเศรษฐกิจโดยรวมดังนั้นการกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการ วงจรนี้ต่อไปจนกว่าการใช้จ่ายในที่สุดการรั่วไหลออกมาจากเศรษฐกิจในท้องถิ่นเป็นผลมาจากภาษีเงินฝากออมทรัพย์หรือซื้อสินค้าที่ผลิตในประเทศที่ไม่ใช่-และบริการ
 
 
 
 อุปสรรคในการเพาะปลูกเชิงพาณิชย์ของ Pia ±บน
 
 
 
 o ความซับซ้อนของการใช้น้ำ, น้ำสิทธิมนุษยชนและความพร้อมของน้ำในโคโลราโดและดินแดนที่แห้งแล้งทั้งหมดของทิศตะวันตก
 
 
 
 o Pia ±อ่อนนุช (เมล็ด) การผลิตคือเป็นวงกลมและพืชที่ดีสามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงเวลา 2-7 ปี แต่การเพาะปลูกเฉลี่ยได้รับการผลิตที่ 4.1 ช่วงปีจากการศึกษา 58 ปี
 
 
 
 o อัตราการเจริญเติบโตช้าในตัวอย่างทั่วไปเว้นแต่อยู่ภายใต้การเพาะปลูกที่รุนแรงหรือการปฏิบัติการปลูกถ่ายอวัยวะ
 
 
 
 o ความรู้ที่มีอยู่ จำกัด ในการผสมเกสรข้ามและขนาดถั่วและผลผลิตถั่วปรับปรุงจากทั้งการปลูกฝังหรือพื้นเมือง Pia ±ในพื้นที่เพาะปลูกในประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
 o จำกัด ความรู้หรือการศึกษาของการปลูกถ่ายอวัยวะความสำเร็จใน Pia ±หรือถั่วต้นสนชนิดอื่น ๆ ที่มีอยู่
 
 o อาจจะเป็นภัยแล้งมากที่สุดลักษณะบึกบึนของถั่วพืชการผลิตที่สำคัญ -increasingly ใน ‘โลกร้อน’ สภาพภูมิอากาศ ‘โจมตี’
 
 
 
 โปรตีน o ที่สูงขึ้นต่อน้ำหนักกว่าถั่ว แต่มะม่วงหิมพานต์
 
 
 
 o Pia ±บนมีการปรับตัวในช่วงที่กว้างที่สุดของดินประเภท
 
 
 
 o Pia ±บน incurs ความเสียหายเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการเรียกดูโดยกวางกวางกระต่ายและหนูในช่วงทั้งหมด
 
 
 
 o ที่สูงขึ้นและการใช้งานที่ดีที่สุดของดินแดนที่แห้งแล้งกว่าเนื้อวัวเพิ่มในการส่งออกของโปรตีนต่อเอเคอร์ (PIA ±ถั่ว = โปรตีน 123% มีประสิทธิภาพมากขึ้นต่อเอเคอร์กว่าเนื้อวัว.)
 
 
 
 o โรคน้อยและความกังวล herbivory แมลง
 
 
 
 The Nut ต้นสนแบริ่งในอดีตได้มีการมุ่งเน้นวิชาการเล็ก ๆ น้อย ๆ ในฐานะผู้ผลิตพืช ใน (1917) ดร. โรเบิร์ตตอร์ริส (NNGA) ได้รับการยอมรับศักยภาพถั่วสน (และอนาคต): “ผมเข้าใจว่าการปลูกที่กว้างขวางของต้นสนเพื่อวัตถุประสงค์ในอาหารจะต้องรอจนกว่าเราจะได้ก้าวเข้าสู่จุดของการวางอื่น ๆ ชนิดของต้นไม้ถั่ว (วอลนัทพีแคน, ฯลฯ ) บนพื้นดินที่ดีครั้งแรก. ไพน์จะได้รับการว่าจ้างสำหรับเนินเขาแห้งแล้งมากขึ้นเมื่อคนของ … ร้อยปีนับจากนี้จะเริ่มบ่นของค่าใช้จ่ายสูงในการใช้ชีวิต”
 
 
 
 … “ไม่มีความเชื่อมั่นได้รับการยอมรับมากขึ้นในครอบครัวของเกษตรกรกว่านั้นไม่กี่คนที่สามารถจ่ายได้ควรจะมีความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายของการปรับปรุงทั้งหมดและให้ผลประโยชน์ได้อย่างอิสระเพื่อหลายสถานการณ์ที่ จำกัด มากขึ้น.” โทมัสเจฟเฟอร์สัน 1810